Search

My Profile

   Minimize
Profile Avatar
ShannonCox
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******
Là thương hiệu đồng hồ tương đối được ưa thích đến từ Nhật Bản, những sản phẩm nằm trong bộ sưu tập mới của ORIENT, ORIENT RA-AA0B02R19B mang đến cho những người sở hữu trải nghiệm ấn tượng, dựa trên chất lượng bền bỉ cùng thời gian, cũng như thiết kế tinh mỹ chi tiêt nhưng vẫn đảm bảo được cho khách hàng một giá thành tương đối phải chăng.

ORIENT RA-AA0B02R19B – Nam Tính Đầy Phá Cách

☼ Đến từ thị trường Nhật Bản với những yêu cầu cực khắt khe về nhiều yếu tố trong chất lượng, nên ORIENT đang dần trở thành cái tên có thể khiến khách hàng yên tâm tối đa về chất lượng cũng như thiết kế và cả giá thành không quá rẻ nhưng cũng không quá đắt.
☼ Cũng đến từ thương hiệu danh tiếng này, ORIENT RA- AA0B02R19B với đường nét thiết kế thiên về chất nam tính và hiện đại cũng như sự bền bỉ về công năng của bộ máy, hứa hẹn sẽ là sản phẩm nên có của bạn trong mùa hè này!

  Tìm hiểu Orient Bambino ◄◄◄Tại đây!!!



Thiết kế tổng quát của ORIENT RA-AA0B02R19B

Thông Số Chi Tiết Về Sản Phẩm ORIENT RA-AA0B02R19B

Thương Hiệu: Orient
Số Hiệu Sản Phẩm: RA-AA0B02R19B
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Automatic (Tự Động)
Thời Gian Trữ Cót: 40 Giờ
Tần Số Dao Động: 21600 vph
Chân Kính: 22 Viên
Lên Dây Thủ Công: Có
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 41.7 mm
Bề Dày Mặt Số: 12.6 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Đỏ
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày – Lịch Thứ
Tính Năng: Dạ Quang – Hacking Second – Vòng Bezel

Đánh Giá Chung Đồng Hồ ORIENT RA-AA0B02R19B

☼ Mang đến cho khách hàng chất lượng chuẩn Nhật Bản với chất lượng là yếu tố được đặt lên hàng đầu, những sản phẩm của ORIENT luôn mang đến cho khách hàng một chất lượng ấn tượng cũng như giá thành trong tầm phải chăng.


☼ Sở hữu mặt đồng hồ theo hình khối góc cạnh với kích thước trung bình vừa phải, ORIENT RA-AA0B02R19B mang đến tổng thể tương đối gọn nhẹ, cùng điểm nhấn là phần mặt nền với sự trung hòa màu sắc phá cách mà không kèm phần ấn tượng.
☼ Ngoài ra, với thiết kế cọc số hình khối vuông vức thể hiện sự nam tính tối ưu, ORIENT RA-AA0B02R19B mang đến ba mặt đồng hồ được gia công và sắp
xếp tương đối ấn tượng, đảm bảo cho khách hàng khả năng hiển thị thời gian trực quan và rõ ràng.
☼ Cùng mặt kính được chế tác từ kính Mineral Crystal (Kính cứng), mặt đồng hồ của ORIENT RA-AA0B02R19B được bảo vệ tương đối ổn định khỏi những va chạm không mong muốn từ môi trường ngoài, cũng như cho độ chống nước khá tốt.


☼ Ngoài ra, vỏ ngoài của ORIENT RA-AA0B02R19B, bao gồm niềng và dây đeo, đều được gia công tỉ mỉ và tinh tế từ thép không gỉ, đảm bảo cho sản phẩm luôn giữ được sự ổn định trước những va chạm từ môi trường.
☼ Với niềng thiết kế theo kiểu trơn trên bề mặt, ORIENT RA- AA0B02R19B mang đến chất hiện đại độc đáo và cũng đầy mới mẻ. Cùng với đó là dây đeo dạng demi mang đến sự linh hoạt hơn cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.


Niềng cùng dây đeo của đồng hồ nam ORIENT RA-AA0B02R19B với thiết kế thanh lịch hấp dẫn

☼ Không chỉ dừng lại ở đó, ORIENT RA-AA0B02R19B còn sở hữu khả năng chống nước ổn định với chỉ số chống nước 5 ATM, đảm bảo chống nước cho sản phẩm khỏi nhiều va chạm thường ngày, đảm bảo sự yên tâm tối đa cho khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm.


ORIENT RA-AA0B02R19B với thiết kế đầy tinh tế và nổi bật trên tay người dùng

☼ Và đương nhiên không thể để khách hàng chờ đợi lâu, siêu phẩm ORIENT RA-AA0B02R19B nay đã có mặt tại Hải Triều với giá thành không thể phải chăng hơn chỉ 6.800.000 đồng (theo giá khảo sát ngày 30/07/2019).
☼ Chỉ cần một cuộc điện thoại đến tổng đài 19006777 hoặc truy cập ngay đến website donghohaitrieu.com, bạn đã có thể đặt hàng ngay cho mình một sản phẩm cực kỳ cuốn hút như ORIENT RA-AA0B02R19B. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!

BVTNgoc - VHTHuong - TLTLINH - NTHNam - BQHUY
Copyright 2010 by DotNetNuke Corporation