Search

My Profile

   Minimize
Profile Avatar
MildredWilkerson
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******
Casio LA670WGA-9DF thuộc hãng đồng hồ Casio danh tiếng với bề dày lịch sử phát triển hơn 70 năm, Casio nay không còn xa lạ với người yêu đồng hồ thế giới nói chung và người dùng Việt Nam nói riêng, Casio luôn ghi điểm cao trong lòng tín đồ của họ với chất lượng sản phẩm tuyệt vời và kiểu dáng mẫu mã vô cùng bắt mắt.

Casio LA670WGA-9DF - thiết kế sang trọng dành cho phái đẹp

✃ Máy Quartz là dòng máy được Casio tin dùng và với thiết kế LA670WGA-9DF cũng không ngoại lệ, Quartz được biết đến như dòng máy sở hữu khả năng chống sốc cao, chống nước tốt và đặc biệt nhất là độ chính xác tuyệt vời.

         Địa điểm mua   Đồng hồ Orient SK 2019   xem ngay!!!

✃ Sản phẩm đồng hồ LA670WGA-9DF thuộc dòng đồng hồ điện tử nên được nhà sản xuất Casio thiết kế với loại kính Resin Glass ( kính nhựa) vô cùng bền bỉ, phù hợp với mẫu sản phẩm năng động.

✃ Độ chống nước của Casio LA670WGA-9DF là 3ATM tương đương với độ chống nước ở mức mưa nhỏ hoặc lực nước khi rửa tay nên với các hoạt đồng nhiễm nước với thiết kế này còn là một hạn chế.


Vẻ ngoài sang trọng thời thượng của đại diện nhà Casio

Thông số kỹ thuật của Casio LA670WGA-9DF:

Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: LA670WGA-9DF
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Resin Glass (Kính Nhựa)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 
Đường Kính Mặt Số: 30.3mm × 24.6mm
Bề Dày Mặt Số: 7.3 mm
Niềng:
Dây Đeo: 
Màu Mặt Số: Vàng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng: Lịch – Bộ Bấm Giờ – Vài Chức Năng Khác

       Thông tin đến bạn   Dong ho SK 2019   xem ngay!!!

✃ Mặt số đồng hồ LA670WGA-9DF có dạng hình chữ nhật cổ điển giống các dòng sản phẩm đời đầu của Casio làm tôn lên vẻ thanh lịch, duyên dáng và có chút hoài cổ.

✃ Màu mặt số có màu vàng độc đáo phù hợp với vỏ ngoài và dây đeo của thiết kế, trên nền vàng tên thương hiệu Casio được in nổi bật với màu đen nằm giữa phần trên màn hình.


Thiết kế đồng hồ điện tử độc đáo nổi bật

✃ Ngoài ra trên bề mặt sản phẩm còn biểu thị các chức năng như báo thức, đếm ngược, bấm giờ với chữ tin hoa và màu đen nằm phía ngoài viền mặt số.

✃ Đồng hồ LA670WGA-9DF biểu thị số giờ với con số điện tử có màu đen đậm to rõ biểu thị cả ba đơn vị giờ phút giây.

         Hướng dẫn thông tin chi tiết   Đồng hồ Orient   xem ngay!!!

✃ Vỏ ngoài sản phẩm mạ vàng sáng lấp lánh, sang trọng và vô cùng quý phái với niềng cực mỏng bao quanh mặt kính cho cảm giác màn hình hiển thị to hơn.

✃ Bên ngoài mặt số đồng hồ LA670WGA-9DF còn sở hữu nhiều nút chức năng vô cùng tiện lợi, cho thấy được tính đa năng trong thiết kế đến từ thương hiệu Casio.

✃ Dây đeo của Casio LA670WGA-9DF được tạo nên từ ghép nối của nhiều mảnh kim loại chữ nhật với nhau, tạo nên sự mềm mại cho sản phẩm.

✃ Giống như vỏ ngoài dây đeo thiết kế nữ này cũng được mạ vàng vô cùng thanh lịch và vô cùng thời thượng nâng đẳng cấp sản phẩm lên một bậc.


Vẻ ngoài thanh lịch từ những chi tiết cơ bản nhất.

✃ Dây đeo thiết kế nữ đến từ nhà Casio có dạng chốt xếp và có thể thu, nới dây dễ dàng nên có thể phù hợp với mọi vòng tay.

✃ Cả vở ngoài và dây đeo của Casio LA670WGA-9DF đều được làm từ chất thép chống gỉ, chất liệu này vô cùng chắc chắn và bền bỉ nhờ vào thành phần thép ngoài ra nó còn sở hữu khả năng chống oxi hóa và ăn mòn tuyệt vời.

✃ Chỉ với 1.152.000 đ ( giá cập nhật ngày 11/10/2019) tại hệ thống cửa hàng đồng hồ  Hải Triều bạn đã có thể sở hữu ngay thiết kế sang trọng đến từ Casio này, đến cửa hàng gần nhất để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn hảo của Casio LA670WGA-9DF  tận mắt hoặc gọi 19006777 để được tư vấn tận tình.

TLTLINH-CSA-LAN-TLTLINH-NTHNam - TTTLINH- HYEN
Copyright 2010 by DotNetNuke Corporation