Search

My Profile

   Minimize
Profile Avatar
AR1130-81H
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******
Ra mắt công chúng từ 1924 và đi vào lòng công chúng một thời gian sau đó, Citizen cho đến hiện tại vẫn là thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng trên thế giới. Đối với thiết kế của hãng vẫn luôn giữ được phong cách vừa tinh tế vừa sang trọng. Và Citizen AR1130-81H cũng nằm trong số đó.

Đồng hồ Citizen AR1130-81H toát lên khí chất rất nam tính

Tất cả những chi tiết mà phiên bản lựa chọn đều có sự kết hợp hoàn hảo về thẩm mỹ cũng như hài hòa trong màu sắc. Nếu bạn là tín đồ của Citizen thì chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm lần này.

Thiết kế mặt đồng hồ

Citizen AR1130-81H đã trang bị cho mình mặt số có kích cỡ vừa vặn cũng như gọn gàng với đường kính 39mm và bề dày 5.6mm.

Song song với đó, lựa chọn lớp kính Sapphire bao phủ chủ đạo cho bộ phận quan trọng trên của sản phẩm cũng góp công tạo ra “bức tường” ngăn chặn những ảnh hưởng do tác động bên ngoài xảy ra. Đây cũng là chất liệu uy tín trong giới đồng hồ nên sẽ giữ được cho thiết kế độ láng bóng.

 Xem thông tin chi tiết tại: https://www.youtube.com/channel/UCxKzc1W5ELFScwQHXoV5Y7w

Họa tiết Guilloche mà Citizen AR1130-81H lựa chọn đã tái hiện hoàn hảo nét tinh tế rất riêng mà thương hiệu này luôn gửi vào sản phẩm của mình. Nhờ vậy mà mặt số cũng trở nên sắc sảo hơn.

Các kim chỉ và vạch số cũng được bày trí gọn gàng cũng như thanh mảnh. Tất cả những thành phần này đều chứa đựng giá trị thẩm mỹ cao nên càng làm cho phiên bản sang trọng.
Mỗi ngày sẽ có nhiều va đập xung quanh nên phái nam có thể yên tâm khi có một vòng niềng cứng cáp bao bọc Citizen AR1130-81H và khá chắc chắn.



Đồng hồ Citizen AR1130-81H và mặt số nam tính


Bộ phận dây đeo

 Chi tiết thông tin tại: đồng hồ đẹp giá 1 triệu

Thép không gỉ 316L là chất liệu chính cho dây đeo mà Citizen AR1130-81H chuẩn bị. Đây không phải là kim loại mới mẻ trong sản xuất nhưng lại luôn nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Tất cả những lo lắng của bạn về vấn đề trầy xước hay hư hại đều được lựa chọn này xóa tan.

Bên cạnh chức năng chống chịu cũng như cứng cáp tương đối tốt thì các mắc xích của chi tiết này cũng gắn kết chặt chẽ với nhau. Hơn nữa, gam trắng phủ bạc sáng loáng cũng tôn lên nét lịch lãm cho người dùng.

Các cánh mày râu khi cảm thấy chưa thoải mái thì có thể tự do điều chỉnh kích cỡ dây đeo cho vừa vặn hơn với mình bằng một số thao tác đơn giản.



Dây đeo chắc chắn của Citizen AR1130-81H


Bộ máy bên trong

Eco Drive là bộ máy nổi bật trong giới sản xuất và công chúng trong thời gian gần đây. Bởi vì bạn có thể bỏ qua thao tác thay pin định kỳ quen thuộc nếu dùng pin mà tiết kiệm thêm chi phí cho mình.

Khi chúng ta đem Citizen AR1130-81H đặt ở nơi có điều kiện ánh sáng tốt (8 tiếng/ngày) thì sẽ thể hiện rõ tính tiện lợi của hệ thống được áp dụng trên. Cơ chế hấp thụ năng lượng và duy trì hoạt động ổn định cho phiên bản.

Các thông số kỹ thuật

 Xem thông tin chi tiết tại: Tại sao đồng hồ đẹp cho nữ lại đa dạng sản phẩm

Thương Hiệu: Citizen
Số Hiệu Sản Phẩm: AR1130-81H
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 39 mm
Bề Dày Mặt Số: 5.6 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Đen
Chống nước: 3ATM

Các tính năng nổi bật

Trang bị cho mình tính năng chống nước dừng ở mức 5ATM, Citizen AR1130-81H chắc chắn sẽ giúp bạn tránh khỏi nhiều trường hợp đáng tiếc như vào nước hay hư hại bên trong khi mình sinh hoạt đơn giản như : rửa tay, đi dưới mưa,...

Chính nhờ ưu điểm trên mà thiết kế đã trở thành người bạn thân thiết cho rất nhiều khách hàng lựa chọn nó.

Giá bán và chính sách bảo hành

 Xem Video đồng hồ tại: https://www.youtube.com/channel/UCxKzc1W5ELFScwQHXoV5Y7w

Hiện tại, Citizen AR1130-81H đang được bán ra tại các cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều với chi phí chỉ có 11.270.000 VNĐ (cập nhật 04/01/2020). Đây là mức giá mà phiên bản được lên kệ nên bạn có thể an tâm mua nó.

Tiếp đó, để có thể gửi đến người dùng sự trải nghiệm trọn vẹn nên sản phẩm đã chuẩn bị thời gian bảo hành 1 năm Quốc Tế và song song 5 năm Hải Triều nằm trong chính sách lâu dài.

HGPHUONG-T.MINH
Copyright 2010 by DotNetNuke Corporation