Search

My Profile

   Minimize
Profile Avatar
ClayBerry
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******
Thời gian gần đây, khi nhiều thương hiệu nổi tiếng như Citizen xuất hiện và liên tục tung ra hàng loạt dòng đồng hồ ấn tượng thì đồng hồ cơ Nhật Bản đã không còn quá xa lạ. Trong đó phải kể đến phiên bản đồng hồ Citizen NH8350-83A có chất lượng tốt và thiết kế vô cùng sang trọng, mạnh mẽ cho các quý ông.

Đồng hồ Citizen NH8350-83A màu đen dũng mãnh thiết kế sang trọng

Là dòng đồng hồ cơ, Citizen NH8350-83A gây được nhiều sự chú ý với những thông tin về xuất xứ, thời gian lên dây cót, khả năng lăn bánh, tần số dao động, chuyển động bên trong ...

Hầu hết tất cả những người chơi đồng hồ chuyên nghiệp đều biết rằng tất cả các chuyển động trong các sản phẩm của Citizen đều được sản xuất bởi công ty.


   Những địa chỉ bán Đồng hồ giá rẻ tại TPHCM có thể bạn chưa biết


Đánh giá thiết kế mặt số của sản phẩm đồng hồ Citizen NH8350-83A

Tuy là một chiếc đồng hồ cơ nhưng Citizen NH8350-83A lại mang một thiết kế vô cùng nhỏ gọn, dây đeo, vòng bezel, núm vặn và khóa đều được làm từ thép không gỉ 316L.

Đồng thời, mặt kính được làm từ tinh thể khoáng, một loại kính cứng thường xuất hiện trong hầu hết các bộ sưu tập đồng hồ ở các phân khúc thị trường bình dân. Lý do tại sao người dân sử dụng chất liệu này là các tinh thể khoáng có độ bền rất tốt và khả năng chống xước rất cao.

Nghe có vẻ vô lý nhưng trên thực tế, Citizen NH8350-83A đã làm được điều đó. Quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ đánh bóng tại chi nhánh Đồng Hồ Hải Triều gần nhất, Hải Triều chỉ nhận đánh bóng các sản phẩm mà mình kinh doanh. Do đó, để được hưởng dịch vụ hấp dẫn này, bạn chỉ có thể chọn mua duy nhất tại đại lý này.



Citizens không chỉ sản xuất đồng hồ của riêng mình mà còn phân phối bộ máy cho nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác


Đánh giá về thiết kế dây da đồng hồ mã số Citizen NH8350-83A

Citizen NH8350-83A sử dụng màu trắng làm tông màu chủ đạo cho dây đeo và mặt số. Kết hợp với nó là kiểu dáng vô cùng trẻ trung, năng động và mạnh mẽ nên thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi nam giới.

Đặc biệt là nam giới công sở, luôn cần trang bị phụ kiện đeo tay, để vừa có thể uống cà phê khi gặp gỡ bạn bè, đối tác làm ăn hay người thân trong gia đình, vừa có thể xem giờ cực chuẩn, tạo điểm nhấn và bộ vest lịch lãm.

Tuy nhiên, do được nhà sản xuất trang bị khả năng chống nước 5 ATM cùng 2 chức năng xem ngày và thứ nên đồng hồ Citizen NH8350-83A sử dụng linh hoạt hơn, giúp mang lại khoảng thời gian chính xác mỗi ngày.


   Xem ngay các mẫu Đồng hồ sale chính hãng giá tốt nhất


Phân tích cụ thể bộ máy bên trong

Tương tự như các mẫu đồng hồ cơ khác trên thị trường, thời gian giao hàng của phiên bản Citizen NH8350-83A là 40 giờ.

Citizen NH8350-83A sử dụng bộ máy Miyota 8200, là một trong những mẫu lâu đời nhất của Citizen, nhưng việc sản xuất vẫn được duy trì cho đến tận bây giờ.

Bộ máy Miyota 8200 được sở hữu bộ máy Nhật Bản và tần số dao động của nó là 21.600 VPH không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà còn mang lại độ chính xác cao.



Ngoài ra, thời gian tích lũy của Citizen NH8350-83A có thể thay đổi tùy thuộc vào vị trí, môi trường, tần suất và cách sử dụng đồng hồ, tuy nhiên sự chênh lệch này là không đáng kể


Những chức năng đi kèm được trang bị cho đồng hồ Citizen

Citizen NH8350-83A sử dụng màu trắng làm tông màu chủ đạo cho dây đeo và mặt số.

Kết hợp với kiểu dáng vô cùng trẻ trung, năng động và mạnh mẽ, thiết kế này phù hợp với nam giới ở mọi lứa tuổi, vừa có thể xem giờ, vừa có thể tạo điểm nhấn trong bộ vest lịch sự khi gặp gỡ bạn bè, đối tác làm ăn hay đi uống cà phê, tán gẫu. và Ăn uống gia đình.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

Thương Hiệu: Citizen
Số Hiệu Sản Phẩm: NH8350-83A
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Automatic (Tự Động)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 40 mm
Bề Dày Mặt Số: 12 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày – Lịch Thứ
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc

   Cơ hội săn Đồng hồ sale có một không hai <<<<< ngay tại đây

Thông tin về giá bán và chính sách bảo hành tại Đồng Hồ Hải Triều

Giá thành vừa phải: Kết hợp tất cả những ưu điểm về thiết kế và chất lượng trên, nhưng phiên bản mới nhất là Citizen NH8350-83A lại có mức giá chỉ hơn 5 triệu đô la Mỹ. Đây chỉ là phần giá cả phải chăng mà nam giới sẵn sàng trả.

Chế độ bảo hành đa dạng: Cuối cùng, để khách hàng cảm thấy an toàn hơn, Đồng Hải Triều còn cung cấp nhiều chính sách bảo hành đặc biệt. Bao gồm: bảo hành 4 năm miễn phí, cam kết 1 đổi 1 hàng chính hãng, hàng fake đền 10, ...

ABCNGOC
Copyright 2010 by DotNetNuke Corporation