Search

My Profile

   Minimize
Profile Avatar
Roland Nash
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******
SKAGEN SKW2592 chiếc đồng mang vẻ đẹp mê hoặc đầy cuốn hút.  Lần này SKAGEN SKW2592 đã đưa đến cho người dùng mẫu đồng hồ thiết kế đặc biệt dành riêng quý khách hàng yêu mến mang tên SKAGEN 2592 sẽ kích thích thị giác của mọi người ngay lần đầu bắt gặp


SKAGEN SKW2592 Vô Cùng Đơn Giản

        Cập nhật ngay ♥♥♥    Dong ho binh dan    siêu rẻ!!!

▼ Nhắc đến SKAGEN, người ta không chỉ nói  về sự đa dạng và phong phú mà thương hiệu nổi tiếng này mang lại mà còn nói về sự tinh tế sang trọng SKAGEN SKW2592 ra đời mang đậm vẻ đẹp không thể chối từ. Và bên cạnh đó cũng không kém phần bền bỉ của  SKAGEN SKW2592.


SKAGEN SKW2592  không chỉ đơn giản ở ngoại hình


▼ SKAGEN SKW2592 được thiết kế bằng chất liệu kim loại thép không cùng mặt đồng hồ tròn cổ điển mang màu đồng cổ điển các vạch giờ dài màu đen có chấm cùng màu ở trên đầu đã là điểm nhấn nổi bật cho SKAGEN SKW2592, 3  kim xoay với chức năng hiển giờ, phút, giây, đồng thời nhấn lên vẻ đẹp độc đáo.

▼ SKAGEN SKW2592 khi đeo trên tay người phụ nữ không chỉ đơn thuần là đồng hồ mà còn là món trang sức sang trọng. SKAGEN SKW2592 cho cảm giác nhẹ nhàng thoải mái khi đeo, với độ mỏng ấn tượng . Dây đeo bằng da mang lại vẻ đẹp trẻ trung vỏ máy bằng thép không gỉ mày mạ vàng tinh xảo cao cấp chính hãng làm cho mẫu đồng hồ này càng trở nên khác thường hơn.

▼ Phần mặt đồng hồ màu trắng tinh khiế  làm nền cho những vạch giờ thanh mảnh là điểm nhấn cho SKAGEN SKW2592 khác biệt với những dòng SKAGEN đời trước, thêm phần lôi cuốn nữ tính.Bởi mang vẻ đẹp độc đáo, nên các tính năng của SKAGEN SKW2592 cũng được biến tấu để dung hòa với dáng vẻ này.


Cận cảnh chi tiết SKAGEN SKW2592

▼ Nói về những tính năng, SKAGEN luôn chu đáo với các sản phẩm của mình,và hãy cùng điểm qua một vài thông số của SKAGEN SKW2592 trước nhé.

         Truy cập ngay ➲➲➲    Kham Pha Tinh Nang Nhung Chiec Dong Ho Thay May Ben Trong

Một Số Thông Tin Tổng Quát Về SKAGEN SKW2592

Thương Hiệu: SKAGEN
Số Hiệu Sản Phẩm: SKW2592
Xuất Xứ: Đan Mạch
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal ( Kính Cứng )
Máy: Quartz ( Pin )
Bảo Hành Quốc Tế: Vĩnh Viễn
Bảo Hành Tại Hải Triều: 
Đường Kính Mặt Số: 30mm
Bề Dày Mặt Số: 7.8 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM

Đánh Giá Sơ Lược Về SKAGEN SKW2592

✔ Độ chính xác SKAGEN SKW2592 mang lại cũng khá ấn tượng với  ±20 giây một tháng giúp người dùng kiếm soát tốt thời gian cá nhân.SKAGEN SKW2592 có sức hoạt động mạnh mẽ với cơ cấu hoạt động chính là pin quartz cho sự bền bỉ lâu dài.


SKAGEN SKW2592 có mặt số tròn cổ điển nhưng không đơn điệu

✔ Vừa làm tốt nhiệm vụ chính, vừa làm tốt nhiệm vụ là mốt món trang sức sang trong SKAGEN SKW2592 là một cỗ máy đo thời gian toàn diện khi người đeo , SKAGEN SKW2340 xứng đáng được yêu thích nhiều hơn thế.

✔ Mang dáng vẻ sang trọng là thế, tuy nhiên SKAGEN SKW2592 vẫn được sử dụng chất liệu cao cấp là dây đeo bằng dây da chính hãng giảm thiểu sự hư hỏng, mai một theo thời gian. Mặt đồng hồ sử dụng kính Mineral Crystal ( Kính Cứng ) chống bể vỡ tối đa, nhưng vẫn sáng đẹp lung linh sẽ làm hài lòng các quý cô xinh đẹp.

✔ Ghi điểm với người dùng là với dáng vẻ thiết kế mạ vàng ở viền đồng hồ mà chiếc SKAGEN SKW2592 này toát lên mang đẹp và thần thái sang trọng, khi đeo lên người lại không kén trang phục dễ dàng chinh phục mọi trái tim của các quý bà khó tính nhất.

✔ Cuối cùng là khả năng chống nước với chỉ số 3 ATM, người đeo có thể đeo SKAGEN SKW2592 ngay cả khi đi mưa to mà không cần lo ngại về bộ máy của chiếc đồng hồ này. Đây là điều SKAGEN SKW2592 luôn làm rất tốt và luôn được lòng khách hàng qua nhiều năm gây dựng thương hiệu.


SKAGEN SKW2592  là sự hoàn hảo tuyệt đối


    Tham khảo ngay ➹➹➹     5 Thương Hiệu Đồng Hồ Cho Giới Trẻ Đẹp Giá Rẻ Đa Phân Khúc
✔ Với mức giá chỉ 3.740.000 vnđ, SKAGEN SKW2592 hoàn toàn thích hợp để trở thành món phụ kiện đáng giá trên đôi tay của bạn. 

FGTvi - KMHVAN - NTHNam - TTTLINH - NTBPHUONG.
Copyright 2010 by DotNetNuke Corporation