Search

My Profile

   Minimize
Profile Avatar
Đồ Chơi Hoàng Hà
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******
Đồ Chơi Hoàng Hà chuyên sản xuất đồ chơi mầm nontrang thiết bị mầm non, mẫu giáo Hotline : 0839 123 199 #dochoihoangha #thietbimamnon #dochoimamnon 160/29/88B Đường số 11, KP12, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM

https://dochoihoangha.com/


https://sites.google.com/view/dochoihoangha

https://www.linkedin.com/pulse/công-ty-cung-cấp-đồ-chơi-cho-trường-mầm-non-giá-rẻ-hoàng-hà

Bé từ 2 tuổi trở lên cha mẹ nên lựa chọn những món đồ chơi mầm non giúp kích ứng sự đi lên não bộ. Đồ chơi trí tuệ để giúp bé phát triển tư duy, sáng tạo, ngôn ngữ và mạnh dạn hơn. Hãy cùng tham khảo 12 sản phẩm chơi thông minh cải tiến và phát triển trí tuệ để tặng bé nhân ngày 1/6 sắp tới nhé!

Đồ chơi xếp hình, lắp ráp Lego

Đồ chơi mầm non xếp hình, lắp ráp Lego được không ít phụ huynh thông thái chọn lựa vì nó mang lại nhiều tác dụng đối với sự phát triển trí não ở trẻ. Các bé nam hay nữ điều có thể sử dụng. Tùy vào từng khoảng tuổi và sở thích, mẹ có thể chọn các chủ đề đồ chơi Lego cho bé tương xứng.

Những bé từ 2 - 4 tuổi bạn hãy chọn những bộ xếp hình có hình dáng vui nhộn, đơn giản, nhiều màu sắc để bé cảm thấy thích thú và tập cho bé làm quen với khá nhiều hình dạng.

Còn trẻ ở độ tuổi từ 5 tuổi trở lên sẽ khá hiếu động, thích tìm hiểu nhân loại xung quanh, chính vì như thế bạn hãy chọn những lego nhiều chi tiết, sáng chế giúp kích trí não và sự sáng chế ở bé. Bạn nên tìm mua những sản phẩm ở những cửa hàng đồ chơi uy tín, chất lượng để đảm bảo không gây độc hại cho bé. Bộ xếp hình, lắp ráp Lego có giá thành khoảng 100.000đ - 600.000đ.

Mô hình xe hơi

Những bé trai nam thường có xu hướng đam mê mô hình xe hơi hơn các bé gái. Mô hình sẽ hơi không chỉ giúp bé vui chơi giải trí còn giúp bé cải tiến và phát triển sự tư duy, các phương hướng, di chuyển thế nào cho đúng.

Hiện nay, mô hình xe hơi được bày bán rất nhiều trong các cửa hàng thiet bi mam non  cho bé, tùy thuộc vào độ tuổi mà bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với bé.

Những bé từ 4 tuổi trở lên, bạn có thể mua loại mô hình cho bé tự điều khiển từ xa, tập cho bé các phương hướng trái phải, trên dưới, bạn có thể dạy bé luật giao thông đường bộ di chuyển như vậy nào là đúng luật qua mô hình này.

Đối với những bé từ 1 đến 2 tuổi, bạn có thể chọn mua những mô hình loại nhỏ, có khá nhiều kiểu dáng, Color khác biệt. Bạn có thể dạy bé cách nhận diện màu sắc, tên các loại xe, dạy bé nói qua đồ chơi giúp bé nhạy bén hơn với tất cả thứ xung quanh mình.

Khi mua mô hình bạn hãy đến những của hàng đồ chơi chất lượng cho trẻ để bảo vệ an ninh sức khỏe. Vì những bé sẽ thường đưa đồ chơi trẻ em vào miệng. Sản phẩm có giá dao động từ 50.000đ - 400.000đ.

Bóng

tiếp sau trong danh sách là những trò chơi dân gian dù cho là bé nam hay nữ vẫn có thể vui chơi thỏa thích. Bên cạnh đó, quả bóng còn giúp bé học tập Màu sắc, hình dáng và giúp bé mạnh dạng hơn giữa những hoạt động.

Những bé từ 1 - 3 tuổi bạn có thể chọn mua những quả bóng nhỏ đa dạng các màu và cho vào trong một cái lều nhỏ tạo nên cho bé một nhà banh mini nhỏ ngay tại nhà, chắc chắn các bé sẽ tương đối hứng thú đấy.

Đối với những bé khoảng 4 tuổi trở lên bạn có thể tặng bé những quả bóng rổ, bóng đá, bóng bàn,... để bé có thể tham gia những hoạt động thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe và trở nên tân tiến khả năng giao tiếp với mọi người.

Những bé nhỏ bạn nên chọn mua đồ chơi mầm non những quả bóng được làm từ nhựa chất lượng, không gây độc hại đến bé. Còn với những bé lớn bạn hãy chọn những quả bóng có đồ đàn hồi cao, chịu được lực, khi bé vận động mạnh cũng không sợ vỡ quả bóng. Bóng đồ chơi có giá khoảng 30.000đ - 100.000đ.


Copyright 2010 by DotNetNuke Corporation