Search

My Profile

   Minimize
Profile Avatar
Noah Brewer
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Trong xu thế phát triển hiện nay, đồng hồ đeo tay đã không còn chỉ dừng lại là một món phụ kiện thông thường, một dụng cụ theo dõi thời gian mà còn là một điểm nhấn thời trang, một món đồ khẳng định đẳng cấp của người đeo. Casio cho ra mắt mẫu đồng hồ Casio MTP-V007SG-9EUDF hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thích thú cho các quý ông.

Đồng Hồ Casio MTP-V300D-7AUDF Đơn Giản Cùng Sắc Bạc
 

Diện mạo đồng hồ Casio MTP-V300D-7AUDF

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Kinh nghiệm sử dụng với đồng hồ Casio nên biết:

 

      

Cách nhận biết đồng hồ Casio thật

Đôi Nét Về Thương Hiệu Đồng Hồ Casio

❉ Casio có lẽ là một cái tên quá sức quen thuộc với mọi người và mọi nhà. Bởi lẽ, đây là một trong những thương hiểu nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản với các sản phẩm điện tử chất lượng mà kiểu dáng lại thu hút. Giá thành trải dài ở phân mức trung bình đến cao cấp phù hợp với lựa chọn của rất nhiều người.

Đồng Hồ Casio MTP-V007SG-9EUDF Và Những Ấn Tượng Đầu Tiên

❉ Đồng hồ Casio MTP-V007SG-9EUDF sở hữu một vẻ ngoài tối giản, không cầu kì, không hầm hố. Chiếc đồng hồ này theo chúng tôi sẽ là lựa chọn hàng đầu của những quý ông yêu thích sự đơn giản, tinh tế mà không kém phần sang trọng. Chiếc đồng hồ Casio MTP-V007SG-9EUDF này hứa hẹn sẽ là bạn đồng hành của các quý ông trong bất kì sự kiện nào cũng như trong đa dạng các bộ trang phục.

❉ Thiết kế kiểu dáng đồng hồ có lẽ là điểm nổi bật nhất của chiếc đồng hồ Casio MTP-V007SG-9EUDF này. Không sử dụng mặt số tròn thông thường, đồng hồ có một mặt số chữ nhật với các góc được bo tròn khá lạ mắt và cũng cực kì thu hút.

Đồng hồ Casio MTP-V007SG-9EUDF đeo trên tay càng thể hiện nét sang trọng quý phái của phái mạnh

❉ Nền đồng hồ màu vàng nhạt mang lại cho đồng hồ Casio MTP-V007SG-9EUDF cảm giác hoài cổ và trầm tĩnh. Kim chỉ được gia công theo dáng nhọn sắc sảo màu vàng đậm tạo ấn tượng nổi bật. Các vạch số màu đen tương phản trên nền số rất dễ để theo dõi thời gian. Ngoài ra, dây đeo đờ mi kim loại có hai sọc vàng chạy dọc thân dây đeo cũng là một điểm đáng chú ý về vẻ ngoài của chiếc đồng hồ này.

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Mức độ chống nước của đồng hồ Casio

       

Đồng hồ casio quartz water resist

❉ Và như vậy, chúng tôi đã giới thiệu xong đến các quý ông những đặc điểm nổi bật nhất về diện mạo và thiết kế của đồng hồ Casio MTP-V007SG-9EUDF. Còn bây giờ, để các ông hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng và độ bền: những yếu tố tiên quyết trong việc lựa chọn đồng hồ đeo tay, chúng tôi xin được giới thiệu một số thông tin kĩ thuật cơ bản của chiếc đồng hồ này.

Mô Tả Thông Số Kĩ Thuật Đồng Hồ Casio MTP-V007SG-9EUDF

Thương Hiệu: Casio

Số Hiệu Sản Phẩm: MTP-V007SG-9EUDF

Xuất Xứ: Nhật Bản

Giới Tính: Nam

Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)

Máy: Quartz (Pin)

Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm

Đường Kính Mặt Số: 40mm × 29mm

Bề Dày Mặt Số: 7.8 mm

Niềng:  Thép Không Gỉ

Dây Đeo:  Thép Không Gỉ

Màu Mặt Số: Vàng

Chống Nước: 3 ATM

Cảm Nhận Chung Về Đồng Hồ Casio MTP-V007SG-9EUDF

❉ Đồng hồ Casio MTP-V007SG-9EUDF với thiết kế mặt số chữ nhật kích thước 40 mm x 29 mm ôm sát cổ tay của các quý ông, tạo nên sự thoải mái và dễ chịu khi đeo.

❉ Không những vậy, một điểm cộng nữa của chiếc đồng hồ này đó chính là chất liệu dùng để sản xuất các chi tiết trên đồng hồ đều là các chất liệu cao cấp như niềng đồng hồ và dây đeo làm bằng thép không gỉ, mặt số đồng hồ được trang bị lớp kính khoáng chống va đập cực kì tốt.

Dây đeo kim loại bằng thép không gỉ ôm sát cổ tay đem lại cảm giác thoải mái cực kì

❉ Và với tất cả các điểm cộng tuyệt vời đó, thế nhưng, đồng hồ Casio MTP-V007SG-9EUDF chỉ dừng lại ở mức giá 1 034 000 đồng cực kì hợp lí để sở hữu.

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Có nên tin tưởng với các loại Casio Sapphire:

 

        

Đồng hồ casio kính sapphire

TLFDUONG - VIEAnh - TTTLINH - NTBPHUONG.

Copyright 2010 by DotNetNuke Corporation