Search

My Profile

   Minimize
Profile Avatar
George Kim
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Mỗi ngày thức dậy bạn mong muốn điều gì cho phong cách của mình? Citizen sẽ giúp bạn tạo nên điều đó với những thiết kế đẳng cấp của mình, mang đến sản phẩm đồng hồ dành riêng cho nam với phong cách cực kì tỏa sáng đẳng cấp dành riêng cho bạn Citizen BM6974-51A.
 
Citizen BM6974-51A Lan Tỏa Vẻ Đẹp Ấm Áp
 
  Cập nhật 10 Mẫu Đồng Hồ Điện Tử Casio Cho Bé Trai Giá Cực Sốc ❉❉❉ chỉ từ 2 triệu 
 
⁂ Với gam màu tỏa sáng ấm áp tự ánh bình minh buổi sáng từ bạc và vàng hòa quyện tạo nên một Citizen BM6974-51A vô cùng nhà nhã nhặn và tinh tế. Thu hút với thiết kế bề mặt số nền trắng điểm thêm những rãnh caro ẩn trên bề mặt tạo nên vẻ đẹp tính tế và thu hút đến lạ kì.
 

Vẻ đẹp tinh tế từ bề mặt số Citizen BM6974-51A
⁂ Với nền mặt số tinh tế Citizen BM6974-51A điểm cho mình những chi tiết cổ điển từ vạch số la mã cho đến kim số. Tất cả đều phủ lên mình lớp áo vàng ánh kim sang trọng thể hiện đẳng cấp trong từng chi tiết. Một bề mặt số với chi tiết đắt giá nhịp nhàng kết hợp với nhau đã tạo nên một dấu ấn đánh dấu sức mạnh và vẻ đẹp riêng cho Citizen BM6974-51A.
 
  Với Xu Hướng Thời Trang Đồng Hồ Casio Gold Vintage ❉❉❉ đang gây sốt 
 
⁂ Dây mắc xích bạc mắt to đi đôi với bề mặt số dày 8.4mm khẳng định phong cách và sự mạnh mẽ nam tính trong thiết kế khi trải nghiệm Citizen BM6974-51A. Tỏa sáng mạnh mẽ tạo dấu ấn cho bạn khi kết hợp Citizen BM6974-51A với sơ mi đơn giản cùng quần jean trẻ trung một vẻ đẹp toát ra từ bạn bởi sự tinh tế mà phụ kiện đồng hồ tỏa ra mang đến cho bạn.
 

Sức hút đến từ mọi góc độ của Citizen BM6974-51A
⁂ Citizen BM6974-51A mạnh mẽ lịch lãm cùng với vest đen sang trọng mang đến cho bạn vẻ đẹp của sự đẳng cấp và quý phái khi xuất hiện trước đám đông. Một anh chàng lịch lãm và phong độ bước ra làm cho mọi người phải trầm trồ bởi sự tinh tế và vẻ đẹp tỏa sáng từ bạn. Lựa chọn sự nổi bật tinh tế mang đến cho phong cách của bạn một vẻ đẹp và sức hút khiến người khác phải ấn tượng, khó quên.
 
Tham khảo Mẫu Đồng Hồ Casio Quân Đội Gây Sốt Giới Trẻ ❉❉❉ hiện nay 
 
⁂ Lịch lãm và tỏa sáng cùng Citizen BM6974-51A, những chi tiết bên ngoài nếu như đã khiến bạn phải rung động. Thì còn chần chờ gì nữa mà không tiếp tục theo dõi phần giới thiệu những chi tiết đắt giá bên trong của Citizen BM6974-51A ngay sau đây của chúng tôi.
 
Tổng quan về đồng hồ Citizen BM6974-51A
 
Thương Hiệu: Citizen
Số Hiệu Sản Phẩm: BM6974-51A
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 40.2 mm
Bề Dày Mặt Số: 8.4 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày
 
Đánh giá sơ lược về đồng hồ Citizen BM6974-51A
 
► Là chàng trai tỏa sáng với phong cách của mình khi kết hợp với Citizen BM6974-51A bạn là một anh chàng yêu thiên nhiên hay muốn bảo vệ môi trường. Thì Citizen BM6974-51A sẽ khiến bạn hài lòng bởi dòng máy được vận hành hoàn tòan từ năng lượng ánh sáng, giúp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.
 

Bề dày mặt số của đồng hồ Citizen BM6974-51A
► Cùng với đó Citizen BM6974-51A thỏa sức thể hiện vẻ đẹp đẳng cấp của mình với sự tỏa sáng của đến từng milimet của bề mặt kim loại, được làm từ thép không gỉ phủ trên Citizen BM6974-51A. Giúp bạn không còn phải lo lắng về những vần đề như gỉ sét nữa.
 
 
► Bề mặt số Sapphire cao cấp khẳng định vẻ đẹp cho Citizen BM6974-51A và làm cho chiếc đồng hồ của bạn luôn sáng bừng và phản chiếu với ánh nắng mặt trời, còn hạn chế được trầy xước trong những va đập hằng ngày bởi tính năng chống trầy cao.
 
► Một anh chàng ấm áp bước ra và sang trọng cùng Citizen BM6974-51A, là lựa chọn thay đổi của bạn chỉ cần đến và trải nghiệm tại Đồng Hồ Hải Triều để tỏa sáng cùng phong cách đẳng cấp thời thượng.
 
FHGNGA - MLQDThuy - TTTLINH - NTBPHUONG.

Copyright 2010 by DotNetNuke Corporation