Search

My Profile

   Minimize
Profile Avatar
Michele Cook
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Mẫu đồng hồ Olym Pianus (Olympia Star) 2460DLK-T có thiết kế dạng lắc tay nhỏ nhắn, ấn tượng với màu vàng sang trọng, với viền ngoài được đính hạt xung quanh mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho phái nữ khi đeo.
Đồng hồ Olym Pianus (Olympia Star) 2460DLK-T sang trọng, đẳng cấp
  Đồng Hồ Đeo Tay Casio - Vật Dụng Không Thể Thiếu ◀◀◀ XEM THÊM
🌟Đồng hồ OP Nhật Bản, được lắp ráp tại hai quốc gia Thụy Sĩ và Nhật bản với hai tên gọi khác nhau là đồng hồ OP Olympia Star và đồng hồ OP Olym Pianus.
🌟Olym Pianus (Olympia Star) 2460DLK-T là phiên bản dành cho nữ đang được yêu thích hiện nay, bởi vẻ ngoài sang trọng, đầy quyến rũ cùng bộ máy bên trong đạt chuẩn về chất lượng.
Về thiết kế

Đồng hồ có viền ngoài đính hạt sang trọng
🌟Đồng hồ Olym Pianus (Olympia Star) 2460DLK-T có kiểu dáng lắc tay thời trang, ấn tượng với mặt số tròn nền trắng sang trọng.
🌟Đây là phiên bản 3 kim với các vạch mốc là được thiết kế đính hạt nổi bật, mang đến nét thời trang, đẳng cấp cho sản phẩm.
🌟Mặt số được bao bọc bởi viền ngoài đính hạt xung quanh, khiến cho đồng hồ trở nên rực rỡ và bắt mắt, thích hợp cho mọi trang phục khác nhau của nữ giới.
🌟Điểm đặc biệt nhất của phiên bản này là có dây đeo thiết kế dạng lắc tay độc đáo, làm tăng thêm nét thanh lịch, nữ tính cho đồng hồ.
🌟Olym Pianus (Olympia Star) 2460DLK-T nổi bật với tông vàng sang trọng, giúp tôn lên cổ tay mảnh khảnh của phái đẹp.
Về chất liệu
Đồng hồ đôi đẹp casio ◀◀◀ TÌM HIỂU NGAY
🌟Mặt số đồng hồ được trang bị kính Sapphire, có khả năng chống trầy hiệu quả giúp giữ được độ sáng bóng dài lâu cho mặt kính.
🌟Vậy nên hầu hết các khách hàng đều được yêu thích những mẫu đồng hồ có mặt kính này, tuy nhiên không phải ai cũng có thể chọn đúng hàng thật chính hãng.
🌟Muốn đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng, quý khách có thể đến các cửa hàng uy tín như Hải Triều.

Olym Pianus (Olympia Star) 2460DLK-T dây đeo kim loại thép không gỉ
🌟Kim loại thép không gỉ chuyên dùng để chế tạo các bộ phận bên ngoài của đồng hồ nhờ khả năng chịu lực tốt và tính chống gỉ sét cao.
🌟Lưu ý, không nên để Olym Pianus (Olympia Star) 2460DLK-T tiếp xúc với các dung dịch muối hay các chất hóa học vì nó rất dễ làm hỏng lớp mạ vàng bên ngoài của kim loại.
Về bộ máy và tính năng
🌟Đồng hồ Nhật Olym Pianus (Olympia Star) 2460DLK-T này sử dụng máy Quartz để duy trì các hoạt động, với những ưu điểm nổi bật như.
⚡️Giá thành vừa phải
⚡️Độ chịu sốc cao
⚡️Khả năng chống nước tốt
⚡️Độ chính xác gần như tuyệt đối về thời gian
  THAM KHẢO TẠI ĐÂY ▶▶▶ Mua dong ho casio chinh hang o dau
🌟Bên cạnh đó, phiên bản này còn có thể chịu nước ở mức 3ATM, đồng nghĩa với việc nó sẽ an toàn trong môi trường ẩm ướt hằng ngày hay cho các hoạt động tiếp xúc nhẹ với nước như đi mưa nhỏ, rửa tay.
Thông tin tổng quát về Olym Pianus (Olympia Star) 2460DLK-T
Thương Hiệu: Olym Pianus (Olympia Star)
Số Hiệu Sản Phẩm: 2460DLK-T
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 30mm
Bề Dày Mặt Số: 8mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng:
Đánh giá chung về Olym Pianus (Olympia Star) 2460DLK-T

Olym Pianus (Olympia Star) 2460DLK-T chịu nước 3ATM
🌟Đồng hồ Olym Pianus (Olympia Star) 2460DLK-T sẽ là món phụ kiện thời trang sang thanh lịch dành cho nữ giới, với tông vàng nổi bật cùng các chi tiết được đính hạt tinh xảo, tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho đồng hồ.
🌟Phiên bản này đang được bày bán tại hải Triều với mức giá chưa đến 4 triệu đồng, đây là mức giá chỉ ở mức tầm trung và phù hợp cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
🌟Một số chính sách khi mua hàng tại Hải Triều: 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, hoàn tiền gấp 10 lần khi phát hiện hàng giả, thay pin miễn phí trọn đời sản phẩm,...
LTCGIANG-NTHNam - NTBNgan - TTTLINH - NTBPHUONG.

Copyright 2010 by DotNetNuke Corporation